Đầu Râu Mực

140.000₫

Cung cấp đầu râu mực đông lạnh, đây chính là phần đầu của con mực. Mực sau khi được người dân đánh bắt từ biển lên.Sau đó mang đi làm sạch rồi tách phần đầu mực gồm có cả râu mực và đầu mực đem cấp đô

Đầu râu mực, râu mực đây chính là phần đầu của con mực. Mực sau khi được người dân đánh bắt từ biển lên.Sau đó mang đi làm sạch rồi tách phần đầu mực gồm có cả râu mực và đầu mực đem cấp đông, nhưng vẫn đảm bảo được hương vị ban đầu , độ ngon của mực.

Râu mực đông lạnh ăn có độ dai, ngọt, thơm ngọt nên rất được ưa thích. Râu mực cũng rất dễ chế biến thành nhiều món ngon như: râu mực xào cay, râu mực chiên giòn, râu mực nấu ngót…

Râu mực đông lạnh hiện nay mới nhập về số lượng lớn

Quy cách: thùng 15kg

Xuất xứ: hàng Việt Nam

 

Hình ảnh đầu râu mực

Món ngon mỗi ngày: Món râu mực xào cần tỏi

Bước 1: Nguyên liệu

  • Râu mực
  • Cần tây, tỏi tây, tỏi
  • Gia vị gồm hạt nêm, hạt tiêu,

Bước 2: Chế biến

  • Râu mực làm sạch, cắt mỗi râu thành 3 khúc nhỏ
  • Cần tây, tỏi tây nhặt sạch rồi cắt khúc khoảng 3-5cm
  • Tỏi bóc vỏ băm nhỏ
  • Bạn đem râu mực ướp với 1 chút hạt nêm và 1 chút tỏi băm, để trong khoảng 10 phút cho râu mực ngấm gia vị.
  • Sau đó cho số tỏi còn lại vào chảo phi thơm lên rồi cho mực đã thấm gia vị vào xào cho chin, khi nào mực săn lại thì cho tỏi tây và cần tây vào rồi tắt bếp, bày ra đĩa.

Món này ăn nóng với cơm sẽ rất ngon!

Chúc các bạn thành công!

I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089