Xương sườn lợn

99.000₫
Xương sườn lợn đông lạnh được nhập khẩu từ  Canada , Ý, Mỹ, Bỉ, Ba Lan ... một trong những quốc gia có thế mạnh trong chăn nuôi lợn. Sườn lợn được bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ âm 18 độ C, 

Xương sườn lợn đông lạnh được nhập khẩu từ  Canada , Ý, Mỹ, Bỉ, Ba Lan ... một trong những quốc gia có thế mạnh trong chăn nuôi lợn. Sườn lợn được bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ âm 18 độ C, nhập về Việt nam theo đường ngạch chính hãng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng cũng như mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo đem lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Quy cách đóng gói: 10kg/thùng.

Hình ảnh thùng sườn lợn đông lạnh

*Cách chọn sườn lợn ngon để chế biến mon ăn ngon tuyệt*

Xương sườn lợn là thực phẩm yêu thích trong các bữa ăn hàng ngày bởi hương vị thơm ngon và những dưỡng chất dinh dưỡng mà nó mang lại. Hãy cùng xem một số mẹo để chọn mua những miếng xương sườn ngon nhất phục vụ cho chế biến món ăn nhé.

- Khi chọn sườn, các bạn lưu ý chọn sườn tươi, có màu hồng nhạt, không có mùi ôi thiu, thịt sườn ấn vào thấy còn đàn hồi, mặt khô là sườn vẫn còn tươi.

- Nên chọn sườn có xương dẹt và nhỏ. Sườn này thì xương sẽ ít, thịt sẽ nhiều hơn sườn có xương to, tròn. Các bạn cũng lưu ý là chọn sườn có kích cỡ không quá nhỏ.

Cụ thể khi chọn sườn chô từng loại món ăn mà bạn muốn chế biến:

- Cho món sườn xào chua ngọt, kho, rán… các bạn nên chọn sườn nạc, ít hoặc không có mỡ. Có sụn là sườn non ăn rất ngon. Sườn làm các món ăn này các bạn nên chọn sườn thăn là ngon nhất nhé.

- Sườn nấu canh: Chọn miếng nhiều thịt, nạc lẫn mỡ. Dẻ sườn nhỏ là lợn nhỏ.

- Sườn cốt lết: Dùng để quay, rán, nướng, cần chọn miếng có quả thăn dày, lẫn ít mỡ mới ngon và mềm.

 

 

 

 

I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089