Thịt Bò bắp

230.000₫
Là phần thịt được lấy ra từ Chân giò của bò, thường dai và có nhiều mô nối.Thịt bắp bò ngọt, thơm . Chân giò của bò thường dùng làm các món ăn Ý hảo hạng như món osso buco (được chế biến bằng cách nin

THỊT BÒ BẮP

Thịt bò bắp là phần thịt được lấy ra từ Chân giò của bò, thường dai và có nhiều mô nối.Thịt bắp bò ngọt, thơm . Chân giò của bò thường dùng làm các món ăn Ý hảo hạng như món osso buco (được chế biến bằng cách ninh những khúc thịt phía ngay trên móng với các nguyên liệu như cà chua, vỏ cam, cần tây, hạt tiêu…).

Các cách làm món bắp bò ngon như ăn tiệc

1. Thịt bò luộc gừng sả

thịt bò, thịt bò bắp, thit bo, thit bo bap, món ngon từ thịt bò

Đổi vị cuối tuần cho cả nhà với món thịt bò bắp. Từng miếng thịt bò thấm, thơm mùi gừng, sả và gia vị được cuốn với bún, rau xà lách, chấm kèm với nước mắm chua ngọt.

Nguyên liệu:

- 700g thịt bắp bò
- 4-5 cây sả
- 1 lóng gừng
- 1 thìa canh sả băm
- Muối, hạt nêm, xì dầu, đường, tỏi, hạt nêm
- Bún, rau xà lách xoăn, rau thơm
- Bánh đa.

2. Dưa cải chua trộn bắp bò

thịt bò, thit bo, món ngon từ thịt bò, mon ngon tu thit bo, thịt bò bắp

Đây là một món ăn khá phổ biến của người miền Trung. Dưa cải giòn có vị chua, cay của ớt quả và gừng, thịt bắp bò mềm, thỉnh thoảng ăn lẫn phần gân bò giòn rất thú vị.

Nguyên liệu:

- 400g thịt bắp bò
- 200g dưa cải chua, chỉ lấy phần cọng, không lấy phần lá
- Gừng, ớt quả, đường, hạt nêm.

3. Canh bắp bò nấu khế

thịt bò bắp, thit bo bap, thịt bò, thit bo

Đây là một món canh chế biến khá đơn giản, với vị chua nhẹ của khế và thịt bắp bò mềm.

Nguyên liệu:

- 300 g bắp bò
- 2 quả khế chua
- Hành lá, rau răm, hành khô, muối, hạt nêm.

4. Đậu phụ kho bắp bò

thịt bò, thit bo, dau phu kho bap bo, đậu phụ kho bắp bò, mon ngon tu thit bo, món ngon từ thit bò

Với một chút biến tấu bạn đã có món đậu phụ kho bắp bò với bắp bò thấm gia vị, đậu phụ bùi bùi, điểm xuyến với mùi thơm của rau quế và patê gan.

Nguyên liệu:

- 1 - 2 bìa đậu phụ
- 300g bắp bò
- 1 thìa canh patê gan gà (tùy theo ý thích của bạn)
- Nước mắm, đường, muối, hạt tiêu, hành khô
- Vài nhánh rau quế, ớt quả.

5. Cháo bắp bò và hạt sen

cháo bắp bò. chao bap bo. thit bo, thịt bò, thịt bò bắp, thit bo bap

Bát cháo nóng hổi với vị thơm ngọt của thịt bò bắp, được nấu cùng với hạt sen ăn bùi bùi, và thơm mát của đỗ xanh.

Nguyên liệu:

- 500g thịt bò bắp, có thể dùng bắp chân trước của thịt bò
- 150g hạt sen
- 1/3 bát con gạo tẻ
- 1/4 bát con đỗ canh đã cà vỏ
- Muối, hạt nêm, rau răm, hành hoa, rau mùi và tiêu.

I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089