Thịt ba chỉ heo

85.000₫

Cung cấp thịt ba chỉ lợn đông lạnh, thịt lợn ba chỉ nhập khẩu từ Ba Lan được giết mổ theo quy trình công nghệ hiện đại, bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ âm 18 độ C. Thịt lợn ba chỉ chúng tôi đang cung cấ

Thịt ba chỉ lợn đông lạnh, thịt lợn ba chỉ nhập khẩu từ Nga, Đức,Ba Lan ... được giết mổ theo quy trình công nghệ hiện đại, bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ âm 18 độ C. Thịt lợn ba chỉ chúng tôi đang cung cấp có các loại chính, đó là thịt lợn ba chỉ rút xương, thịt lợn ba chỉ còn xương,  thịt ba chỉ còn bìthịt ba chỉ bỏ bì.

Hình ảnh thịt ba chỉ heo đông lạnh

 

Thịt ba chỉ có thể được coi là phần ngon nhất của thịt lợn. Thịt ba chỉ có đủ nạc, đủ mỡ và bì, ăn không quá khô và cũng ngấy mỡ nên rất dễ ăn, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: thịt ba chỉ nướng, thịt ba chỉ rang cháy cạnh, thịt kho...

*Cách làm món thịt lợn ba chỉ kho tiêu*

Nguyên liệu chuẩn bị:
- 300g thịt ba chỉ
- Muối, hạt tiêu, đường, nước mắm ngon
- Hành lá, hành hương, dầu ăn và ớt và nước màu kho thịt.

Cách làm:
- Thịt ba chỉ thái miếng vừa ăn. Ướp vào nửa thìa cà phê muối, một ít đường, trộn đều để thấm gia vị khoảng 30 phút.
- Đun nóng 2 thìa cà phê dầu ăn, phi hành hương thơm, đổ thịt vào xào đều. Thịt chín, nêm vào nước mắm, đường, ớt và ít nước hàng. 
- Đổ nước lạnh ngập mặt thịt. Đợi thịt sôi, cho lửa nhỏ và đậy nắp lại.
- Đến khi thịt mềm, nước còn hơi sền sệt, nêm nếm lại tùy theo khẩu vị của bạn. Sau đó, đổ hành lá đã thái nhỏ vào, đảo đều. Tắt bếp, rắc hạt iêu lên bề mặt. Dùng nóng với cơm trắng.


Thật hấp dẫn và dễ làm đúng không? Chúc bạn thành công với món ăn này nhé.

I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089