Đùi gà chọi trống

44.000₫
Đùi gà công nghiệp là một phần rất ngon của con gà, chứa nhiều dưỡng chất, được chế biến nhiều món ngon hấp dẫn như chiên, rán...

Đùi gà chọi trống, đùi chọi trống đông lạnh nhập khẩu từ Mỹ, trọng lượng mỗi đùi dao động từ 700 - 800gram, đóng gói 10kg/thùng, giá cả hợp lý chất lượng đảm bảo, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ cũng như chứng nhận kiểm dịch cho sản phẩm.

Đùi gà chọi trống có độ dai, ăn ngọt ngon và không bị bở như đùi gà công nghiệp nên đã được rất nhiều khách hàng sử dụng để chế biến trong các nhà hàng quán ăn của mình. 

Hình ảnh thùng đùi gà chọi trống 

Thịt đùi gà chọi  trống có thể chế biến thành nhiều món. Thường người ta hay chế biến đùi gà chọi thành các món gà giả cầy, gà xào xả ớt, hoặc ướp kĩ nướng trên than hoa. Ngoài ra cũng có thể làm lẩu hoặc các món kiểu như cà ri ăn bánh mì hay om nấm. Mỗi món đều có một hương vị đặc biệt khác nhau những đều rất ngon vàn hấp dẫn. Chính vì sự đặc biệt của đùi gà chọi mà sản phẩm này ngày càng được săn lùng và ưa chuộng.

I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089