Cá Ngừ Đại Dương Phi lê

340.000₫
Cá ngừ đại dương phi lê, cá ngừ đại dương là loại là to sống ở vùng biển ấm. Cá ngừ đại dương được làm sạch, phi lê ra rồi đem cấp đông. Cá ngừ đại dương là loại thực phẩm thơm ngon, trong thịt cá ngừ

Cá ngừ đại dương phi lê, cá ngừ đại dương là loại là to sống ở vùng biển ấm. Cá ngừ đại dương được làm sạch, phi lê ra rồi đem cấp đông. Cá ngừ đại dương là loại thực phẩm thơm ngon, trong thịt cá ngừ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt mắt cá ăn rất bổ. Thịt cá ngừ có thể chế biến thành rất nhiều món ăn, đây cũng là mặt hàng xuất khẩu có giá trị.

Thịt Cá ngừ đại dương bỏ xương, da, đem cấp đông, chất lượng luôn giữ được độ tươi ngon, giá trị rất cao dinh dưỡng cao, thịt cá chứa hàm lượng vitamin, protein và các khoáng chất , giúp giảm huyết áp và giàm lượng cholesterol trong máu. 

 

Các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu cho thấy trong cá ngừ có chứa rất nhiều omega-3 acid béo, chất này giúp giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, làm giảm các biến chứng bệnh hen suyễn, và đặc biệt chất này rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Cách chế biến món Ca ngừ đại dương tái chanh:

Bước 1: Nguyên liệu:

- Cá ngừ đại dương phi lê

- dầu ô-liu, nước cam, nước cốt chanh, sữa chua

- hành tím, hành lá

- Gia vị: tiêu, muối

Bước 2: Chế biến:

- Cá ngừ đem rã đông, rửa sạch

- Sau khi rửa sạch cá, đem cá thái thành từng miếng mỏng

- chuẩn bị một ít nước cam, một ít nước chanh, hành lá thái nhỏ, hành tím băm nhỏ.

- Đặt cá lên đĩa rồi rắc tiêu, muối lên, sau đó cho nước chanh, nước cam vào.

- Cho hành tím và hành lá sau cùng, cuối cùng cho dầu ô-liu và sữa chua lên.

Chúc các bạn thành công!

I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089