Cá hồi tươi nguyên con

320.000₫

Cung cấp cá hồi Nauy, Cá hồi tươi mổ sạch, nhập khẩu từ Nauy chuyển đường bay về Việt Nam

Cá hồi Nauy, Cá hồi tươi  mổ sạch, nhập khẩu từ Nauy chuyển đường bay về Việt Nam

Cá hồi  là loại cá chỉ có ở châu Mỹ, châu Âu, sống trong môi trường "nước động", nhiệt độ thấp, thường ngược dòng để đẻ trứng, không chỉ là một món ăn ngon mà còn là loại thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe. Ngăn ngừa bệnh tim, duy trì sức khỏe của bộ não, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da,…là một trong những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của cá hồi.

 

 

 

 

1. Duy trì sức khỏe cho bộ não

Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, loại chất giúp tăng cường chức năng của bộ não như cải thiện trí nhớ, thư giãn não và hạn chế sự suy giảm các chức năng của não gây ra bệnh Alzheime. Nó giúp cho trí nhớ sắc bén hơn và thậm chí còn giúp bạn luôn tỉnh táo trong những giờ làm việc mệt mỏi. Cùng với các amino axit, vitamin A và D, selen, nó bảo vệ hệ thần kinh khỏi những tác hại về lâu dài.

2. Cải thiện sức khỏe của mắt

Cá hồi là loại thực phẩm rất hiệu quả trong việc duy trì chức năng thị giác. Hàm lượng omega-3 và axit amin có trong cá hồi giúp cải thiện sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng, mắt bị khô và mệt mỏi.

3. Bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do

Cá hồi là nguồn cung cấp selen tuyệt vời cho cơ thể, một loại khoáng chất giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do. Gốc tự do là nguyên nhân gây ra sự suy yếu của các tế bào, khiến chúng dễ bị tổn thương như nhiễm trùng và mắc các bệnh khác.

4. Hạn chế huyết áp cao

Những ai thường xuyên đưa cá hồi vào khẩu phần ăn thì huyết áp sẽ thường ổn định hơn những người khác. Axit béo omega 3 trong cá giúp giảm và điều chỉnh huyết áp bằng cách giảm lượng cholesterol trong máu. Kiểm soát huyết áp sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ đau tim và đột quỵ.

5. Ngăn ngừa bệnh tim

Cá hồi là nguồn cung cấp axit omega 3 tuyệt diệu. Loại dầu này rất hiệu quả trong việc giảm cholesterol và duy trì sức khỏe tim mạch. Ngoài ra thành phần dinh dưỡng của cá hồi còn có tác dụng củng cố cơ tim và phục hồi chức năng các mô tim mạch. Các khả năng bị đau tim cũng giảm vì axit omega 3 giúp ngăn chặn các động mạch và tĩnh mạch bị xơ cứng. Cá hồi cải thiện sức khỏe tim mạch nhờ vào việc tăng tốc độ biến thiên của nhịp tim (HRV). Nó giúp giảm nguy cơ loạn nhịp tim và đột tử.

 

6. Chăm sóc da và tóc

Một lợi ích quan trọng đối với sức khỏe nữa là cải thiện kết cấu làn da và tóc giúp tóc bóng mượt hơn và da mịn màng hơn. Omega-3 cũng có tác dụng rất lớn trong việc hiệu ứng chống viêm. Vì vậy mà cá hồi giúp chồng lại hiện tượng da bị cháy nắng cũng như bệnh ung thư da.

7. Bảo vệ đường tiêu hóa và ngăn ngừa ung thư

Cá hồi là loại thực phẩm tuyệt vời giúp bảo vệ đường tiêu hóa và giúp hệ thống tiêu hóa chống lại bệnh ung thư. Những người thường xuyên ăn cá hồi ít bị mắc ung thư vú, ung thư đại tràngung thưthực quản, ung thư họngung thư tuyến tụyung thư dạ dày, ung thư buồng trứng  ung thư trực tràng. 

 

8. Tốt cho tâm trạng

Omega-3 có trong cá hồi giúp làm giảm trầm cảm, vì vậy mà chúng là loại thực phẩm tuyệt vời để bạn cải thiện tâm trạng và mang lại cảm giác thoải mái.

9. Giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư thận

Giống như các loại cá giàu chất béo khác, cá hồi có tác dụng rất lớn trong việc giúp cơ thể chống lại ung thư thận. Nó chống lại các biểu mô gây ung thư thận.

 

 

 
I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089