Tôm nớt tươi

Tôm nớt được nuôi ở các đìa tôm ven biển từ Bắc vào Nam. Về hình dáng, chúng có kích thước nhỏ, nặng khoảng 10 - 15g
Bạn có muốn đưa thực đơn nhà hàng về tận bếp của mình? Bạn muốn gia đình mình được tận hưởng những món ăn vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng? Tôm nớt là một gợi ý hoàn hảo.
 
Tôm nớt được nuôi ở các đìa tôm ven biển từ Bắc vào Nam. Về hình dáng, chúng có kích thước nhỏ, nặng khoảng 10 - 15g. 
 
Loài tôm này có thói quen đẻ trứng ở khu vực xa bờ, độ sâu trên 20m, nơi có đáy bùn, nước trong có nhiệt độ và độ muối thích hợp. Tôm nớt sinh sản liên tục, quanh năm, đặc biệt rộ vào các tháng từ tháng 4 tới tháng 8 và tháng 10 tới tháng 11. Hậu ấu trùng và tôm con theo thủy triều vào cư trú ở các cửa sông, bãi sú vẹt ven biển, có độ mặn thấp. 
 
 
Theo bảng thành phần dinh dưỡng của Thức ăn Việt Nam, trong 100g tôm tươi có tới 18.4g protid; 1.8 lipid; 1120 mg canxi; 150mg photpho. So với các loại thịt gia cầm, tôm chứa lượng protein cũng như các axit amin thiết yếu (bao gồm cả taurine) giúp trẻ dễ hấp thu hơn. Đồng thời, tôm có chứa nhiều vitamin, trong đó có vitamin A, D là những chất quan trong trong việc phát triển xương của trẻ cũng như tăng cường hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa và chức năng ruột. 
 
Đó là chưa kể tới trong tôm có chất mucopolysaccharide, là chất có chức năng chống ung thư…  
 
Đây là loài thủy hải sản được nhiều bà nội trợ ưa chuộng và chọn lựa để chế biến thành nhiều món ăn ngon, đậm đà, hấp dẫn. Đặc biệt, tôm có quanh năm nên các món ăn chế biến từ loài này cũng thay đổi theo mùa, mùa nào thức nấy đều rất phù hợp.
 
Đó có thể là món tôm ram sả ớt, vừa thơm mùi tôm biển, vừa mang phong vị sả tự nhiên. Có thể là món tôm chiên bột ngũ cốc, thơm ngào ngạt ngay từ trong chảo bốc ra. Đó có thể là nem cuốn tôm chua cay, nem cua bể…
 
 
 
Ngoài ra còn rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ tôm như: gỏi tôm khô bò, tôm sốt chua cay, cơm tôm bí đỏ, bún tôm nướng, tôm rim mặn ngọt, tôm chiên xù…
 
 
I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089