Cá Basa khúc

42.000₫

Cá ba sa khúc, cá ba sa filet hàng đảm bảo ngon sạch hợp vệ sinh an toàn thực phẩm
Cá ba sa, còn có tên gọi là cá giáo, cá sát bụng, là loại cá da trơn có trị kinh tế cao, có giá trị dinh dưỡng

Công ty thực phẩm sạch Việt Nam chuyên phân phối bán buôn cá ba sa khúc, cá ba sa filet cho các đại lý, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, bếp ăn các công ty, giá tốt nhất, nguồn cá basa đảm bảo ngon sạch hợp vệ sinh an toàn thực phẩm . Quy cách đóng trong thùng từ 10-15 kg / thùng

Hình ảnh cá basa khúc 

Cá basa chế biến nhiều món bỏ dưỡng và hấp dẫn

* Món cá basa kho nghệ

- Nguyên liệu cho món cá basa kho nghệ  

500 gam cá basa cắt khúc

300 gam thịt ba chỉ

nghệ ớt, nước mắm, hạt nêm, muối tiêu

Các bước thực hiện món cá basa kho nghệ

  1. Nghệ chia làm hai: 1 nửa giã nát, 1 nửa thái miếng. Ớt thái lát.
  2. Cá rửa sạch, ướp cá basa với 1 chút muối, nghệ giã nát.
  3. Thịt ba chỉ thái miếng vừa ăn.
  4. Đun nóng dầu ăn, thả cá vào rán sơ. Vớt cá ra đĩa có lót giấy thấm dầu.
  5. Xếp thịt ba chỉ và cá vào nồi. Phía trên là một lớp nghệ. Nêm tiêu, mắm, hạt nêm.
  6. Bắc nồi cá lên bếp, đố nước nóng vào sâm sấp mặt cá, đun to lửa cho tới khi sôi bùng lên thì giảm nhỏ lửa. Kho đến khi cá thấm gia vị, thịt chín mềm là được (Trong quá trình kho, khi thấy nước đã dần cạn cũng là lúc ta cho ớt vào nồi nếu gia đình bạn ăn cay)Gắp cá ra đĩa, làm món mặn ăn với cơm. Có thể ăn kèm với dưa chua để kích thích vị giác. 
I. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN : 1. Thanh toán tiền mặt Thực phẩm Việt Nam áp dụng hình thức thu tiền mặt (do nhân viên giao hàng thu) tại các địa điểm chúng tôi có thể giao hàng tới thuộc phạm vị Hà Nội hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy thu ngân của Công ty Trường hợp địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành thành phố Hà Nội, nhưng khác với địa điểm thanh toán , chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí đã thỏa thuận 2. Thanh toán chuyển khoản Áp dụng cho trường hợp ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, xin Quý khách vui lòng thanh toán phí mua hàng qua tài khoản sau: - Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản. - Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với Quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định. - Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0911 219 089